เทศบาลตำบลหนองแก๋ว ยินดีต้อนรับ
ข้อมูลเทศบาล

นายกเทศมนตรี

นายเจริญ  โนภีระ - นายกเทศมนตรีตำบลหนองแก๋ว

นายเจริญ โนภีระ

นายกเทศมนตรีตำบลหนองแก๋ว

msgสายตรงนายก

hornข่าวกิจกรรม

โครงการพัฒนาและส่งเสริมศักยภาพ ผู้นำชุมชน อสม. ผู้สูงอายุ และกลุ่มสตรีตำบลหนองแก๋ว ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

  • วันที่ 14 พ.ค. 2567
  • อ่าน 18 ครั้ง

วันที่ 30 เมษายน 2567 - วันที่ 4 พฤษภาคม 2567 เทศบาลตำบลหนองแก๋ว โดยการนำของ นายเจริญ โนภีระ นายกเทศมนตรีตำบลหนองแก๋ว ได้ดำเนินการฝึกอบรม ตามโครงการพัฒนาและส่งเสริมศักยภาพ ผู้นำชุมชน อสม. ผู้สูงอายุ และกลุ่มสตรีตำบลหนองแก๋ว ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
โดยมมีกลุ่มเป้าหมาย ได้แก่ ผู้นำชุมชน อสม. ผู้สูงอายุ กลุ่มสตรี และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง ในพื้นที่ตำบลหนองแก๋ว จำนวน 180 คน โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อ ให้ผู้นำชุมชน อสม. ผู้สูงอายุ และกลุ่มสตรี ตำบลหนองแก๋ว ได้รับการพัฒนาศักยภาพให้มีความรู้ความเข้าใจและความสามารถในการบริหารจัดการชุมชน การจัดการด้านอาชีพและการเรียนรู้หลักเศรษฐกิจพอเพียง เกิดภาวะผู้นำ มีองค์ความรู้เป็นแกนหลักในการบริหารจัดการชุมชนให้เข้มแข็งสามารถพึ่งพาตนเองได้
????????วันที่ 30 เมษายน 2567 ฟังบรรยาย แนวทางการขับเคลื่อนธนาคารขยะ (Recyclable Waste Bank) ณ เทศบาลตำบลหนองแก๋ว
????????วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 ศึกษาดูงาน เพิ่มพูนองค์ความรู้และประสบการณ์ เกี่ยวกับการกำจัดขยะมูลฝอยรวมแบบครบวงจร ณ ชุมชนจัดการขยะที่บ้านเอื้ออาทรระยอง (วังหว้า) อ.แกลง จ.ระยอง
????????วันที่ 3 พฤษภาคม 2567 ศึกษาดูงาน เพิ่มพูนองค์ความรู้และประสบการณ์ ด้านอาชีพและเศรษฐกิจพอเพียง ณ ศูนย์การเรียนรู้ชีววิถีเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน สวนพอยู่พอกินบ้านมายิ้ม อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
ทั้งนี้ การฝึกอบรมฯ ได้สำเร็จลุล่วงเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และขอขอบพระคุณทุกท่านๆ ที่ทำให้โครงการฯ ประสบความสำเร็จตามวัตถุประสงค์ของโครงการ

แชร์ข่าวนี้ให้เพื่อน: